HYA 21 - Phấn tươi HYA 21 trang điểm che phủ tự nhiên nhất, trẻ hóa làn da tức thì

Blog chia sẻ về cách trang điểm đẹp da khỏe và an toàn cho tất cả chị em phụ nữ Việt Nam. Bao gồm cả dưỡng da skincare. Kênh youTUBE : An Bùi

Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Phấn tươi Hya 21 dưỡng da bản vàng Gold Edition ra mắt tháng 3 năm 2017 **NEW**

GIỚI THIỆU RA MẮT SẢN PHẨM MỚI HYA 21 việt nam

PHẤN TƯƠI HYA 21 BẢN VÀNG GOLD EDITION 2017 CHÍNH HÃNG HÀN QUỐC 


•Trên thị trường hiện nay có vô số loại phấn phủ, phấn BB, phấn dạng nước, dạng kem..... tuy nhiên để tìm một loại phấn vừa mang lại hiệu quả trang điểm mà lại có tác dụng bảo vệ làn da của bạn gái chúng mình là điều không đơn giản.

Hàn Quốc là đất nước được biết đến với công nghệ làm đẹp bậc thầy, sản phẩm HYA21 PHIÊN BẢN VÀNG GOLD EDITION đến từ Hàn Quốc mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng mới về phấn phủ. HYA21 được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tươi (phấn tươi) hoàn toàn không có chì tạo nên một sản phẩm phấn phủ vừa có tác dụng trang điểm nhưng lại có tác dụng dưỡng da, kiểm soát sự tiết dầu của da đồng thời bổ sung nước và dưỡng chất cho da.

 Thành phần dưỡng da chính của HYA21 được chiết xuất từ thảo mộc giúp da chống lại hiện tượng glycation (nguyên nhân chính dẫn đến lão hóa da). Da bị glycation hóa dễ xuất hiện các vết sạm nám vì quá trình glycation làm da trở nên mẫn cảm với nắng. Do vậy, việc sử dụng HYA21 với chỉ số SPF để bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa da lão hóa, chống nhăn là vô cùng cần thiết và hiệu quả.


•Điểm nổi bật của HYA21 là các tinh chất thảo dược được phân hóa thành các phân tử nhỏ bằng công nghệ cao giúp làn da dễ dàng hấp thụ trọn vẹn. Sản phẩm tạo nên độ che phủ nhẹ nhàng, vừa không làm giảm sự lưu thông của da mà vẫn tạo nên một lớp trang điểm tự nhiên, rạng rỡ.
Thử ngay hôm nay để có trải nghiệm mới về phấn phủ bạn nhé, tin chắc rằng bạn sẽ không thất vọng.



HDSD: Dùng bông chậm phấn và phủ đều nhẹ nhàng lên bề mặt da, sử dụng phấn trang điểm như 1 phần trong chế độ chăm sóc da của bạn với Hya 21, sau các bước làm sạch, cân bằng và dưỡng ẩm cho da.
Đối tượng sử dụng: Thích hợp với mọi loại da. Đặc biệt người có nhu cầu hạn chế sự lão hóa của da, tăng độ săn chắc của da. Người muốn duy trì làn da tươi trẻ, mịn màng 

•Chất phấn Hya có chất phấn mềm dẻo không dính tay, khi tiếp xúc các phân tử bám chặt và làm căng chặt bề mặt da. Khiến lớp phấn trên da mỏng nhưng lại có độ che phủ hoàn hoản. Điều tiết dầu trên da hoàn hảo trong ít nhất 12 tiếng đồng hồ. Khách hàng có thể thử ấn vào bề mặt phấn và cảm nhận. Hoặc có thể cảm nhận bằng cách dùng mặt nhẵn của bông phấn để trang điểm bạn sẽ thấy cách hoạt động chắc chắn của các phân tử hya.



•Lưu ý: 
Đối với các bạn da khô thì mới dùng dưỡng nhẹ sau đó đánh phấn lên thì sẽ tạo được cảm giác mịn màng và độ bóng của da. 
Đối với các bạn da dầu thì không cần lớp dưỡng nữa. Đánh trực tiếp lên da luôn. Thì phấn sẽ bám rất chặt và kiềm được độ dầu rât tốt trong 12h nhé. Nên nhớ không sợ hư da khi đánh trực tiếp đâu, vì trong thành phấn của phấn đã có chất dưỡng glycation ( chống lão hoá) rồi nhé. 


Công thức độc quyền Hàn Quốc
Sản phẩm tích hợp 1 bước nền d.u.y.n.h.ấ.t thay thế kem chống nắng, kem lót, kem nền, phấn phủ.
Thành phần : bổ sung thảo mộc kết hợp công nghệ hiện đại cho ra chất liệu phấn tốt nhất.
Hạn Sử Dụng : 18 tháng kể từ ngày sử dụng (in trên bao bì)

Cơ hội tư vấn - ORDER MUA HÀNG ngay :
An Bùi G - Nhà phân phối bán lẻ sản phẩm phấn tươi dưỡng da HYA 21 chính hãng Hàn Quốc.
Website : www.anbuig.com
Blog : anbuig.blogspot.com
YouTUBE : An Bui
Email : anbuigroupvn@gmail.com

Thương hiệu mỹ phẩm an toàn nhất xuất xứ chính hãng Hàn Quốc
Showroom Hà Nội : Ngô Thì Nhậm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
✆Hotline : 0169 5076574 ✆
✰Website : www.hya21.com ✰
Facebook : www.facebook.com/phantuoihya21
Direct instagram : hya21vietnamofficial
YouTUBE : http://bit.ly/YouTUBE_HYA21VIETNAM

Phấn tươi HYA 21 dưỡng da chính hãng Hàn Quốc bản vàng năm 2017
21hya Gold Edition 2017 NEW


FREESHIPPING HÀ NỘI - SÀI GÒN - ĐÀ NẴNG (KHÔNG COD - COD)
CHƯƠNG TRÌNH TÍCH ĐIỂM MUA PHẤN TƯƠI HYA 21 GOLD EDITION 2017 CHO KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT. 




❤️


Đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét