HYA 21 - Phấn tươi HYA 21 trang điểm che phủ tự nhiên nhất, trẻ hóa làn da tức thì

Blog chia sẻ về cách trang điểm đẹp da khỏe và an toàn cho tất cả chị em phụ nữ Việt Nam. Bao gồm cả dưỡng da skincare. Kênh youTUBE : An Bùi

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Làn da khỏe mạnh an toàn khi dùng phấn tươi Hya 21 Gold Edition dài lâu

Làn da sỉn màu lên mụn ẩn và nhạy cảm là điều ai cũng lo sợ mất tự tin, thiếu thẩm mỹ, mau già.
Bạn đã biết lý do vì sao mãi mà bạn vẫn chưa thoát khỏi làn da sỉn màu cũng như mụn ẩn trên khuôn mặt chưa? Hay lý do khiến da bạn cứ mãi nhạy cảm như thế? Nếu bạn chưa biết thì đó là bạn đã sử dụng mỹ phẩm không phù hợp, chọn đồ trang điểm không an toàn.
Và bài viết này sẽ giúp bạn thoát khỏi những phiền toái đấy, mình muốn chia sẻ lý do cứu chữa làn da sỉn màu, lên mụn ẩn giúp ích các bạn phần nào trong quá trình cải thiện làn da và làm đẹp.

Da của mình là da hỗn hợp thiên dầu vì thế mình không nên sử dụng những sản phẩm trang điểm quá lỏng, nhiều độ ẩm, hoặc có chứa dầu. Nhưng vì lý do thiếu hiểu biết, mình đã một thời gian dài sử dụng sản phẩm trang điểm dạng nước, từ ngày dùng dạng sản phẩm này, da mình đổ nhiều dầu, lỗ chân lông giãn nở to hơn, cảm giác mặt không tự nhiên rất khó chịu. Có thể thời gian đầu sẽ mau quen, khi sử dụng một thời gian mặc dù làm sạch kĩ da mình vẫn bị tối màu đi và lên rất nhiều mụn ẩn li ti. 

Sau một thời gian vất vả chữa mụn ẩn, làm sạch da mặt, da mình đã khá hơn nhiều, nhìn tương đối láng. Từ lúc đó mình cực kì kỹ tính khi lựa chọn sản phẩm trang điểm phù hợp, thật sự những lúc nghĩ lại cảnh chữa mặt gian khổ mât thời gian thì mình lại chỉ nghĩ ngay đến các sản phẩm cao cấp cứ nhiều tiền là sẽ an toàn. Thực sự không hẳn như vậy, có dại 1,2 lần mới biết được, thế nào là an toàn. Và mình lại lên mụn ẩn lần thứ 2. Lần chữa thứ 2 này gàn như mình nản vì mụn lặn rất ít hầu như da rất vất vả và tốn kém để làm đẹp lại. 


Cô bạn thấy thế giới thiệu cho mình sản phẩm trang điểm cô ấy đang dùng suốt 2 năm liền. Mình hỏi kĩ lại là có lên mụn ẩn không và quả quyết nếu mày quảng cáo thì thôi đi, tao sợ chữa mụn ẩn lắm rồi. Bạn mình thấy thế, nói vài lần rồi bắt mình sờ da mặt cô ấy xem vì cô ấy xài 2 năm rồi. Và mình thấy da mịn thật, rửa mặt đi da vẫn không sỉn. Điều mình thích nhất là da trơn tru không có mụn ẩn. Mình hỏi cô ấy là sản phẩm gì? 
Thì cô ấy giới thiệu cho mình sản phẩm phấn tươi Hya 21 xuất xứ Hàn Quốc tác dụng che phủ làn da đẹp tự nhiên, không gây kích ứng. Mình đã có chút hy vọng rất hồi hộp thử sản phẩm. 

Mình đã dùng sản phẩm được 2 tuần rồi, và cảm nhận của mình như sau : 

Sản phẩm rất mỏng nhưng che phủ rất tốt, màu sắc tự nhiên không thể biết trang điểm nếu bạn không nói ra. 
Sau 2 tuần sử dụng, mặt mình vẫn thế, da dẻ nhẹ nhàng, không có hiện tượng lên mụn hay lỗ chân lông gặp vấn đề gì, 
Thích nhất là sản phẩm bền màu dài ngày, tự nhiên cả ngày, phơi nắng cũng không có hiện tượng cháy nắng. 

Trong quá trình sử dụng, tìm hiểu một số thông tin về phấn tươi Hya 21 qua website www.hya21.com thì :
Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận dược thực phẩm Hàn Quốc, chứng nhận an toàn của bộ Hàn Quốc
Ngoài tác dụng trang điểm, còn dưỡng da ngăn ngừa lão hóa trẻ hóa da điều mình không thấy ở những sản phẩm trang điểm khác mình từng dùng. 

Sau đây là các bước trang điểm hằng ngày với HYA 21 mà mình dùng suốt 2 tuần qua : 
Bước 1 : - Rửa mạt sạch 
Bước 2 - Tẩy trang, mình lựa chọn tẩy trang dịu nhẹ cho da nhạy cảm có thể dùng được, mình dùng sulwhasoo cleansing oil vì được chị chủ giới thiệu  
Bước 3 : - Mình thoa toner cho da không cồn, vì làn da nhạy cảm rất sợ những sản phẩm có cồn hoặc chiết xuất từ dầu mỏ. Mình thoa đều lên da mặt và khóa bằng 1 giọt serum dưỡng ẩm, ngày 2 lần tối và sáng giống nhau. 
Bước 4 : - Dặm phấn tươi Hya 21 hoàn thiện bước trang điểm là mình đã tự tin cả ngày không cần soi gương rồi.

Dung tích họp 11 g mình cảm thấy rất nhiều, không biết đến khi nào mới mua tiếp, nhưng mình nghĩ là mình sẽ tiếp tục mua sản phẩm này. Vừa rồi mình đã chia sẻ sản phẩm phấn tươi Hya 21 mà mình cũng đã sử dụng, và có két quả ưng ý sau 2 tuần. Các bạn có thể tham khảo và áp dụng vào bản thân nhé. Đặc biệt các bạn da nhạy cảm như mình nhé.
Cảm ơn vì đã đọc bài viết của mình đến đây. Hy vọng feedback của mình sẽ có ích cho các bạn khách sau như mình. 
Chúc các bạn tìm được sản phẩm trang điểm ưng ý. 
À quên đây là hình phấn tươi Hya 21 : 


Khá là đẹp kiểu cổ điển, đúng gu của mình.


#hya21gold #21hya #hya21 




An Bùi G - Nhà phân phối bán lẻ sản phẩm phấn tươi dưỡng da HYA 21 chính hãng Hàn Quốc.
Website : www.anbuig.com
Blog : anbuig.blogspot.com
YouTUBE : An Bui
Email : anbuigroupvn@gmail.com

Thương hiệu mỹ phẩm an toàn nhất xuất xứ chính hãng Hàn Quốc
Showroom Hà Nội : Ngô Thì Nhậm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
✆Hotline : 0169 5076574 ✆
✰Website : www.hya21.com ✰
Facebook : www.facebook.com/phantuoihya21
Direct instagram : hya21vietnamofficial
YouTUBE : http://bit.ly/YouTUBE_HYA21VIETNAM

Phấn tươi HYA 21 dưỡng da chính hãng Hàn Quốc bản vàng năm 2017
21hya Gold Edition 2017 NEW


FREESHIPPING HÀ NỘI - SÀI GÒN - ĐÀ NẴNG (KHÔNG COD - COD)
CHƯƠNG TRÌNH TÍCH ĐIỂM MUA PHẤN TƯƠI HYA 21 GOLD EDITION 2017 CHO KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét