HYA 21 - Phấn tươi HYA 21 trang điểm che phủ tự nhiên nhất, trẻ hóa làn da tức thì

Blog chia sẻ về cách trang điểm đẹp da khỏe và an toàn cho tất cả chị em phụ nữ Việt Nam. Bao gồm cả dưỡng da skincare. Kênh youTUBE : An Bùi

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Phụ nữ là để nâng niu HYA 21


Tôi đã ngày ngày đọc những chuyện rơi nước mắt về phụ nữ. Ngay cả là những người tự chủ thực sự cũng chưa hẳn tìm được sự nâng niu trong cuộc sống họ gọi là "trọn vẹn". 



" Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu hai người yêu nhau rồi dẫn đến 1 đám cưới hạnh phúc.Nhưng cuộc tình vội vã với cai thai trong bụng ngày 1 lớn dần khiến người đàn bà giỏi giang khéo léo ấy đã ko đủ tỉnh táo sáng suốt để đưa ra quyết định đúng đắn cho cuộc đời mình. Ngày cưới của hai người cũng là ngày mở đầu cho những éo le ập đến...

Khoảnh khắc thiêng liêng hai bên trao nhẫn cưới cũng là lúc ngoài cửa có tiếng văng vẳng gọi bố của 1 em bé gái chừng 5 tuổi trước bao con mắt đổ dồn đầy nghi hoặc , chắc chẳng cần nói gì thì mọi người cũng đoán được cảm giác của cô dâu lúc bấy giờ , người thần kinh yếu thì chắc cũng ngất vì sốc, người vững vàng hơn 1 chút thì mắt mũi cũng tối sầm lại , chân tay rụng rời .

Vâng người đàn ông kia đã có gia đình , nhưng chuyện đó vẫn được giấu kín cho
 đến giờ phút trao nhẫn mới vỡ lở. Cắn răng bình tĩnh vượt qua giây phút khó khăn đó, chuỗi ngày tiếp theo của người đàn bà ấy chìm đắm trong tủi nhục thống khổ... khi bố mẹ chồng cổ hủ soi xét, ăn ko dám ăn, mặc ko dám mặc, đi thưa về chào ko sót 1 ngày nào, chồng thì chẳng quan tâm chăm sóc , đứa bé trong bụng thì cũng sắp chào đời , để đảm bảo được cuộc sống của gia đình, hàng ngày người đàn bà ấy chẳng ngại đạp xe 30 cây số từ Bắc Ninh lên HN bươn trải kiếm sống. 


Những tưởng 1 lòng thuỷ chung với chồng, hiếu thuận với bố mẹ chồng, vất vả ngược xuôi tần tảo vun xới sẽ mang lại cuộc sống đủ đầy hạnh phúc .
Nhưng có lẽ may mắn đã ko mỉm cười với cô khi người chồng thường xuyên phá phách , tiêu tán hết tài sản mà cô vất vả làm ra , tột cùng của sự đau đớn khi cô được tận mắt chứng kiến cảnh chồng ăn nằm với 1 người phụ nữ khác ngay sau khi cô sinh con được vài tháng , đứa bé sinh non nhẹ cân vì thiếu chất , 1 người phụ nữ vừa trải qua cơn đau đớn để vượt cạn, chưa kịp lại người , ko được ai chăm sóc, ko được nghỉ 1 ngày nào, trời lạnh như cắt rét buốt vẫn phải dậy nhóm bếp, vẫn phải tắm nước lã , đang 1 lần nữa chết đi sống lại khi tận mắt chứng kiến mọi thứ .

Đau đớn khôn xiết, người đàn bà ấy đã từng nghĩ đến cái chết nhưng thương đứa con đỏ hỏn ở nhà cô lại 1 lần nữa gượng dậy quay về thu dọn đồ đạc , bế đứa nhỏ xin phép bố mẹ chồng được ra đi, chẳng được 1 lời cảm thông, cũng ko 1 đồng giúp đỡ . Toàn bộ hành trang của cả 2 mẹ con chi vỏn vẹn chất đầy được 1 chiếc xe đạp cũ , lầm lũi dắt xe đi trong cái lạnh cắt thịt 7 độ C, đứa bé được quấn trong chiếc áo bông cũ rích , nhiều lúc tưởng đã chết cóng tím tái vì rét buốt ,vừa đạp xe 2 hàng nước mắt cô vừa chảy ko kịp ngớt . 

Bước chân lên Hà Nội, chẳng 1 xu dính túi , 1 mình với đứa con gái nhỏ trên tay . Ko chịu khuất phục, cô gửi con cho mẹ đẻ và người thân để lao vào kiếm tiền, tất cả những công việc dù nặng hay rất nặng đều ko thoát khỏi bàn tay của cô , từ chở hàng thuê, bán hàng nước , hay vật lộn với hàng tá công việc nặng nhọc hơn nữa , cô cũng ko nề hà . Có chút vốn liếng cô vào sài gòn làm ăn, quyết định ra đi để lại đứa con là 1 sự đấu tranh tư tưởng vô cùng khốn khổ.

Lại thêm 1 lần nữa cuộc đời dành tặng cô những nỗi đau như xé lòng. Để vơi bớt nỗi nhớ con, cô lại lao vào làm việc, những chuyến hàng đường dài đầy vất vả, những công việc gai góc nặng nhọc tưởng trừng chỉ hợp với nam giới thì cô cũng nhận làm hết, chỉ có vậy mới kiếm được nhiều tiền, mới nhanh được về với con , và chỉ có vậy cô mới bù đắp được 1 cuộc sống đầy đủ vật chất cho con gái .Môi trường làm việc toàn nam giới vậy nhưng cô kiên quyết ko xiêu lòng, quyết ko đi bước nữa để giữ trọn vẹn tình yêu ấy cho đứa con mình .


Cứ thế cuộc sống của cô trôi qua bằng nối nhớ con da diết, bằng những bữa cơm đạm bạc được chan bằng nước mắt . Đứa bé cũng nhớ mẹ khóc ko thành tiếng , mỗi lần thế nó lại giả vờ đau bụng để được nói chuyện với mẹ dù chỉ vài Phút , lâu dần cũng vì suy nghĩ nhiều quá khóc nhiều quá mà nó bị đau dạ dày khi mới lên 8 tuổi. Có lẽ mọi thứ vật chất nó được nhận bằng mồ hôi nước mắt đôi khi cả bằng máu của mẹ nó ... Nó cũng cảm nhận được hết , nó biết ...để nó có được những thứ này mẹ nó đã phải vật lộn với cuộc sống thế nào. Cũng có lẽ tuổi thơ đầy sóng gió và thiếu thốn tình cảm đã làm nó luôn đồng cảm và muốn chia sẻ thật nhiều với những mảnh đời bất hạnh, đặc biệt chỉ cần là việc liên quan đến những đứa trẻ thì nó sẽ ko bao giờ bỏ qua.

Rồi cũng đến ngày đứa bé ấy rời xa mẹ để theo chồng. Bỏ chương trình đi du học để ở nhà trọn vẹn với người mình yêu nhưng chưa kịp hạnh phúc, chưa báo hiếu được mẹ cái gì thì mọi thứ lại kết thúc, hôn nhân tan vỡ nó đau 1 thì người sinh ra nó đang đau gấp trăm nghìn lần , lại thêm lần nữa hai mẹ con nó phải đối mặt với sự chia ly, lại 1 lần nữa những đứa trẻ do nó sinh ra phải chịu cảnh tan vỡ. Nhiều lúc nó nghĩ, nếu chết để hoá giải được tất cả mọi thứ thì đơn giản quá, nó phải sống , sống thật tốt, sống thật lương thiện để nuôi dậy các con nó nên người .


Con người ta khi cùng quẫn cũng là lúc vùng dậy mạnh nhất . Nghĩ đến mẹ nó đã từng khổ sở thế nào để nuôi nó khôn lớn , nó lại có thêm sức mạnh, có thêm sự quyết tâm để làm lại mọi thứ 1 cách hoàn hảo nhất. Người ta thường nói, "Qua cơn bĩ cực sẽ đến hồi thái lai" và rồi trong dòng đời xuôi ngược nó cũng gặp được 1 người đàn ông yêu thương nó thật sự, chấp nhận mọi khó khăn trắc trở để bảo vệ và lo lắng cho nó . Nó luôn hy vọng sẽ có ngôi nhà ấm áp cho nó và các con nó, có 1 chàng rể đúng nghĩa hiếu thuận đàng hoàng để mẹ nó được yên lòng. Nếu thật sự có 1 cuộc sống như vậy nó sẽ ko dùng gì để đánh đổi, nó chấp nhận tất cả để gìn giữ và hy sinh 
Mẹ nó đã quá vất vả, hy sinh vì nó quá nhiều, đến tận bây giờ cũng chưa có 1 ngày được yên giấc, chưa có 1 phút ngừng nghỉ lo toan, vẫn hàng ngày lo lắng chăm chút từng tí 1 cho nó và các con nó . Điều đó làm nó đau hơn bao giờ hết, nó biết chỉ có 1 cách duy nhất làm mẹ nó bớt lo nghĩ hơn , được nhẹ nhõm hơn ,để nụ cười mẹ nó được trọn vẹn hơn đó là nó phải sống thật hạnh phúc .


Quá khứ là những thứ đã qua :có những việc dễ dàng quên đi nhưng có những việc có nhắm mắt xuôi tay người ta vẫn còn nhớ mãi, tương lai là những điều sắp tới: nếu ko sống tốt, gieo những việc làm tốt thì sao gặt hái được thứ tốt đẹp . Nó đang cố gắng hết mình để có 1 tương lai thật tốt, hy vọng sẽ có người thấu hiểu con người nó, thấu hiểu quá khứ của nó để cảm thông , để thấy nó đã phải trải qua những gì , đã cố gắng thế nào để có ngày hôm nay. "

Và hàng nghàn mảnh đời phụ nữ cũng quá vất vả, ngay cả câu chuyện của bản thân tôi, vì vậy tôi đã nghĩ đến thông điệp ý nghĩa này dành cho tất cả phụ nữ Việt Nam. 

Phụ nữ chúng ta là để nâng niu, hạnh phúc là thứ chúng ta cần phải gieo lấy hạt mầm để có quả hạnh phúc. 

Chúc chị em HYA luôn xinh đẹp tinh tấn! <3 span=""> 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét