HYA 21 - Phấn tươi HYA 21 trang điểm che phủ tự nhiên nhất, trẻ hóa làn da tức thì

Blog chia sẻ về cách trang điểm đẹp da khỏe và an toàn cho tất cả chị em phụ nữ Việt Nam. Bao gồm cả dưỡng da skincare. Kênh youTUBE : An Bùi

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Sản phẩm hoàn thiện lớp nền cho làn da trong veo hoàn hảo

Hya 21 - Phấn tươi Hya 21 phiên bản lõi vỏ đen hoàn thiện lớp nền cho da một cách hoàn hảo trong veo

Phấn tươi hya21 là phấn trang điểm dưỡng da có thành phần chống lão hoá, làm đều màu da thu nhỏ lỗ chân lông, kiềm dầu 24g, giữ tone màu suốt 24g, mờ sẹo che khuyết điểm, làn da trở nên mịn màng trong suốt tự nhiên có chỉ số chống nắng cao nhất dành cho da mặt SPF50 / PA+++. 

Bạn có thể tự do ngoài nắng bất kể đâu không cần xài tới kem chống nắng. 


Texture dạng mềm dẻo có độ đàn hồi không rơi vỡ, không chảy dễ liên kết, có mùi dễ chịu, sản xuất công nghệ lạnh cooling capsules tm, rất tốt về độ mỏng nhẹ tự nhiên, thoáng khí, giúp da luôn tươi mát ngay cả dưới nắng nóng 38 độ, khi tán phấn sẽ không có cảm giác bết nhờn dính. 

Phấn tươi HYA21 có khả năng thay thế kem chống nắng, kem lót, kem nền phấn phủ và dưỡng da chống lão hoá... Khi sử dụng lâu dài không gây sỉn da, không lên mụn ẩn, không tác dụng phụ, hoàn toàn an toàn da nhạy cảm nhất ĐẶC BIỆT chỉ một tone màu duy nhất thích hợp cho tất cả tone da muốn trắng nhờ khả năng đồng đều hiệu chỉnh sắc da trắng sáng tự nhiên như lớp da trắng tự nhiên. 




Chị em luôn bỏ ra công sức thời gian tiền bạc để trẻ hóa làn da, hoàn thiện chăm sóc làn da trẻ mãi với thời gian là mong ước của tất cả chị em. Việc lựa chọn được sản phẩm trang điểm hằng ngày phù hợp nhanh chóng trong thời đại bận rộn như thế này với phụ nữ là việc khó khăn hơn bao giờ hết. Trong số chị em chúng ta có khoảng bao nhiều người lựa chọn được sản phẩm thích hợp đáp ứng được nhu cầu của bản thân. 

Ngoài việc chăm sóc làn da hãy để việc trang điểm xóa mờ khoảng cách trở nên nhanh chóng nhẹ nhàng hơn,hỗ trợ tốt trong quá trình làm đẹp kết hợp chăm sóc da hiệu quả để có làn da mịn màng trong veo như mong muốn. 



Phấn tươi Hya 21 là lựa chọn phù hợp cho đời sống bận rộn và nhu cầu mong muốn sự an toàn cho sức khỏe. 

Nữ tiếp viên hàng không bận rộn trên những chuyến bay cũng là khách hàng trung thành của phấn tươi Hya 21, những người hướng đến xu hướng trang điểm tự nhiên mỏng mịn trong veo.  




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét